ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG HÀO HỨNG TRONG ĐỢT MỞ BÁN CĂN HỘ DỰ ÁN THÁI NGUYÊN TOWER NGÀY 28.07.2019

ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG HÀO HỨNG TRONG ĐỢT MỞ BÁN CĂN HỘ DỰ ÁN THÁI NGUYÊN TOWER

Sáng ngày 28/7 tại Khu nhà mẫu số 3 Đội Cấn, Phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên…dự án Tòa căn hộ thương mại cao cấp Thái Nguyên Tower đã đón chào sự có mặt tham dự của hàng trăm Qúy khách hàng và các nhà đầu tư thông qua sự kiện “Giới thiệu dự án và tham quan căn hộ mẫu”.

Không phải ngẫu nhiên mà Thái Nguyên Towerlại dành được sự quan tâm đặc biệt lớn đến vậy. Sự tinh tế trong kiến trúc, địa thế vàng từ vị trí, tiêu chuẩn 5 sao chuỗi tiện ích cùng không gian căn hộ mẫu sang trọng, tích hợp đa công năng đã hiện hữu… tổ hợp lợi điểm này cộng hưởng cùng bộ quà tặng giá trị khi đặt mua vô tình tạo nên sức hút đặc biệt cho sự kiện nói riêng và dự án nói chung.

Theo đó, sự kiện diễn ra đã thu hút đông đảo khách mời từ thành phố Thái Nguyên và các vùng phụ cận tham dự, với đa phần là những người có nhu cầu mua nhà ở thực và đầu tư sinh lời tại khu vực điểm nóng tập trung giới chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc.

Với tâm lý mong muốn được biết rõ hơn về dự án cũng như tìm kiếm cơ hội sở hữu “tổ ấm” hiện đại tại tòa nhà cao nhất thành phố Thái Nguyên, rất nhiều khách hàng tham dự đã quyết định xuống tiền đặt mua ngay tại sự kiện sau khi được tư vấn giới thiệu và trực tiếp tham quan căn hộ mẫu.

Bên cạnh niềm vui lựa chọn được căn hộ ưng ý, khách hàng còn bất ngờ trúng nhận những quà tặng tri ân giá trị đến từ Chủ đầu tư 578. Cụ thể, Chủ đầu tư đã trao tặng quý khách hàng đặt mua thành công mỗi căn hộ 01 Quạt điều hoà Sunhouse và 3 giải quà tặng bốc thăm may mắn là 3 bếp từ Kangaroo. Chúc mừng Qúy vị.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý của sự kiện sáng nay, kính mời theo dõi!

Tìm hiểu chi tiết về dự án vui lòng liên hệ Hotline:  0985961696














Quảng cáo